TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ bản

Cập nhật: 11-08-2022 | 08:01:44

 Với mục tiêu hoàn thiện hệ thống hạ tầng phục vụ quá trình phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, trong 6 tháng đầu năm 2022, từ nguồn ngân sách tỉnh, địa phương, TP.Thủ Dầu Một đã tích cực đầu tư cho công tác xây dựng cơ bản tại địa bàn.

Trong đó, công tác giải phóng mặt bằng được tập trung chỉ đạo đẩy nhanh thực hiện, giá trị cấp phát vốn vượt so với kế hoạch. Đến cuối tháng 6, tổng giá trị khối lượng thực hiện và giá trị cấp phát trên 885,3 tỷ đồng, đạt 58,57% so kếhoạch. Trong đó, nguồn vốn tỉnh quản lý đạt 65,97% so kếhoạch, nguồn vốn thành phố quản lý đạt 21,60% so kếhoạch.

Từ nay đến cuối năm, khối lượng phải thực hiện các công trình xây dựng cơ bản còn nhiều, TP.Thủ Dầu Một đang yêu cầu, đôn đốc các chủ đầu tư và các đơn vị thi công tiếp tục có những giải pháp hữu hiệu để bảo đảm các công trình được xây dựng và hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra, đáp ứng kịp thời sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên