TP.Thủ Dầu Một: Học sinh tiểu học tham gia bảo vệ môi trường

Cập nhật: 28-11-2023 | 17:41:21

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 65 năm triển khai phong trào Kế hoạch nhỏ (2.12.1958 – 2.12.2023), trong 2 ngày 27 và 28 -11, Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một  và Chi cục Bảo vệ môi trường đã phối hợp  tổ chức chương trình “Hãy phân loại rác thải tại nguồn” tại trường Tiểu học Phú Tân và trường Tiểu học Phú Lợi 2.

 Các sản phẩm tái chế được trưng bày tại chương trình

 Các em được tuyên truyền việc bảo vệ môi trường

Tại chương trình, đội viên, học sinh đã tham gia hoạt động sáng tạo các sản phẩm từ vật liệu tái chế; tham gia các gian hàng trò chơi “Ươm mầm xanh”, gian hàng đổi chất thải lấy quà tặng học tập. Các em còn được tuyên truyền về việc phân loại rác thải tại nguồn, bảo vệ môi trường.

 Các em tham gia gian hàng trò chơi “Ươm mầm xanh”

 Các em hào hứng tham gia đổi rác lấy quà tặng

Hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về bảo vệ môi trường nói chung và việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt nói riêng thông qua các hoạt động tương tác trực quan, phát huy tinh thần tự nguyện tham gia bảo vệ môi trường. Thông qua chương trình, các đơn vị kêu gọi các em học sinh giữ gìn vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X