TP.Thủ Dầu Một: Hội nghị thông tin thời sự trong lực lượng dân quân thường trực

Cập nhật: 14-03-2023 | 08:32:19

Ngày 13-3, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quốc tế và trong nước đợt II-2023 cho lực lượng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II đã thông tin về nội dung chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; một số nét về lịch sử và văn hóa Trung Quốc; mối quan hệ Việt - Trung, tình hình chính trị, kinh tế, quốc phòng - an ninh trong nước và tình hình thời sự trên thế giới; những dự báo trong thời gian tới…

Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin thời sự giúp cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân nhận thức đầy đủ, chính xác về tình hình trong nước, thế giới cũng như quan điểm, lập trường của Đảng và Nhà nước ta. Đồng thời, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ làm tốt công tác tư tưởng trong các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong toàn đơn vị.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên