TP.Thủ Dầu Một: Hơn 200 xe mô tô các loại diễu hành chào mừng 2-9

Cập nhật: 02-09-2016 | 18:40:11

(BDO) Chiều 2-9, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ hấp dẫn chào mừng 71 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh (2-9) tại đường Nguyễn Du (phường Phú Cường).

Đoàn xe diễu hành qua đường Cách mạng tháng Tám, TP.Thủ Dầu Một 

 

Các hoạt động bao gồm: trưng bày, triển lãm hình ảnh, tài liệu, sách về Cách mạng tháng Tám và những thành tựu đạt được trong thời gian qua của TP.Thủ Dầu Một.

Bên cạnh đó là hoạt động diễu hành của hơn 200 xe mô tô các loại đến từ 8 đơn vị: CLB PKN 67 Bình Dương, CLB PKN 67 huyện Phú Giáo, CLB Zin Exciter Bình Dương, CLB mô tô TX.Dĩ An, CLB mô tô BTV, CLB Exciter Dragon, CLB Minsk Bình Dương, CLB MSX Bình Dương.

Với những sắc màu đồng phục rực rỡ, đoàn xe diễu hành đã tạo thêm không khí vui tươi, sôi nổi cho người dân Bình Dương quanh các trục đường như: Nguyễn Du, Cách mạng tháng Tám, 30 tháng 4, Đại lộ Bình Dương và Yersin.

MINH HIẾU


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5386
Quay lên trên