TP.Thủ Dầu Một: Hơn 450 người tham gia Liên hoan thể dục dưỡng sinh năm 2024 

Cập nhật: 18-02-2024 | 11:56:57

(BDO) Sáng 18-2, tại công viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Liên hoan thể dục dưỡng sinh năm 2024.

  Các tiết mục biểu diễn giao lưu trên nền nhạc mừng Đảng, mừng xuân

Liên hoan thu hút hơn 450 hội viên của 19 đội đến từ 14 phường của TP.Thủ Dầu Một tham gia. Các đội phối hợp biểu diễn 3 tiết mục trên nền nhạc "Hào khí Việt Nam", "Đảng đã cho ta một mùa xuân", "Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi". Các đội còn biểu diễn giao lưu nhiều tiết mục khiêu vũ dưỡng sinh, thể dục dưỡng sinh... trên các nền nhạc mừng Đảng, mừng xuân.

 Các đội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên nền nhạc "Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi"

Liên hoan do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi trong các tầng lớp nhân dân chào Xuân Giáp Thìn năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2024); đồng thời cổ vũ tinh thần hăng hái rèn luyện thân thể, góp phần nâng cao thể chất, tinh thần cho nhân dân.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên