TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt báo chí đầu xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 02-02-2023 | 14:31:03

(BDO) Sáng 2-2, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt, gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Lê Thanh Long, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một đã thông tin đến các cơ quan báo chí một số kết quả đạt được trong năm 2022, những định hướng lớn mà TP.Thủ Dầu Một phấn đấu thực hiện trong năm 2023. Theo đó, trong năm qua, các chỉ tiêu nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố đã đề ra thực hiện đạt 35/35 chỉ tiêu, trong đó có 17 chỉ tiêu đạt vượt kế hoạch. TP.Thủ Dầu Một đang có những hoài bão, khát vọng chuyển mình, phát  triển mạnh mẽ, thay đổi diện mạo đô thị xứng tầm với các đô thị trung tâm trong khu vực và cả nước. Trong hành trình đó, có rất nhiều công việc thành phố phải làm. Ông Long cho biết với tinh thần trân trọng, cầu thị, lãnh đạo thành phố luôn lắng nghe những phản ánh, thông tin của các cơ quan báo chí. 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các phóng viên

Nhân dịp năm mới, ông Lê Thanh Long chúc đội ngũ những người làm báo và gia đình một năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp báo chí.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên thường trú, phụ trách địa bàn Bình Dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền. 

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên