TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 15-06-2022 | 18:11:03

(BDO) Chiều 15-6, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2022).

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các phóng viên.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã thông tin một số kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Trong 6 tháng còn lại năm 2022, cả hệ thống chính trị của thành phố sẽ quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Thành phố tập trung tháo gỡ khó khăn, hạn chế, phát triển kinh tế theo cơ cấu dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp đô thị, bảo đảm kinh tế tăng trưởng bền vững và hợp lý.

 Năm 2022 cũng là năm Thủ Dầu Một kỷ niệm 10 năm trở thành thành phố (2012-2022). Thành phố trẻ đang ấp ủ những hoài bảo và khát vọng chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi diện mạo đô thị, xứng tầm với đô thị trung tâm của tỉnh và khu vực. 

Với tinh thần trân trọng và cầu thị, lãnh đạo thành phố sẵn sàng lắng nghe những phản ánh, thông tin từ các cơ quan báo chí trên địa bàn. Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, phóng viên các cơ quan báo chí đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, tuyên truyền trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên