TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 20-11-2021 | 16:26:13

(BDO) Sáng 20-11, UBND TP Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2021). Đến dự có ông Nguyễn Văn Đông, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; các nhà giáo tiêu biểu qua các thời kỳ, cán bộ quản lý các trường công lập và ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

Tại buổi họp mặt, các thầy cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và nhận những lời chúc tốt đẹp từ lãnh đạo thành phố nhân ngày ý nghĩa này.


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và Sở Giáo dục – Đào tạo trao cờ, tặng hoa chúc mừng các tập thể 

Hiện nay, toàn thành phố có trên 3.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Với tâm huyết “tất cả vì đàn em thân yêu”, nhiều năm qua đội ngũ nhà giáo thành phố đã cống hiến công sức, tài năng cho sự nghiệp giáo dục của thành phố nói riêng, toàn tỉnh nói chung. Ngành giáo dục – đào tạo thành phố đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong sự nghiệp trồng người. Ngành luôn dẫn đầu về các phong trào thi học sinh giỏi, kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10... Ngành giáo dục - đào tạo thành phố vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất; nhiều năm liền được UBND tỉnh công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Lãnh đạo UBND thành phố trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Dịp này, có 3 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua, 17 tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2020-2021.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X