TP.Thủ Dầu Một: Khắc phục sự cố trụ điện, cây xanh đổ ngã sau cơn mưa dông

Cập nhật: 04-09-2024 | 18:21:20

(BDO) Đến 17 giờ ngày 4-9, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tổ chức lực lượng rà soát và tiến hành khắc phục sự cố gãy trụ điện, cây xanh đổ ngã sau cơn mưa lớn trên một số tuyến đường của địa phương.

 Cây xanh trên đường Thích Quảng Đức, thuộc TP.Thủ Dầu Một đổ chắn ngang đường sau cơn mưa lớn vào chiều 4-9 (Ảnh: Q.Anh)

Ghi nhận của P.V Báo Bình Dương, khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện cơn mưa lớn trên diện rộng kèm theo dông lốc. Mưa dông kéo dài hàng giờ đồng hồ đã khiến hai trụ điện và một cây xanh lâu năm tại khu tái định cư Thuỷ Lợi, thuộc khu phố 5, phường Chánh Nghĩa bị đổ gãy khiến giao thông qua lại khu vực này gặp khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Chánh Nghĩa đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một, công an và quân sự địa phương nhanh chóng đến hiện trường để phong toả, điều tiết giao thông, tiến hành khắc phục sự cố.

 Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp phong toả tạm thời đường Thích Quảng Đức để khắc phục sự cố cây đổ (Ảnh Q.Anh)

Tương tự, tại tuyến hẻm trước miếu Phước An (khu phố 2) và đường Thích Quảng Đức, thuộc phường Chánh Nghĩa cũng xảy ra tình trạng cây xanh đổ gãy chắn ngang đường gây cản trở giao thông đã được Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp các lực lượng giăng dây phong toả tạm thời để cắt cây, tỉa cành giải phóng giao thông.

  Nhân viên cây xanh cắt cành, di dời cây xanh

Qua trao đổi nhanh, đại diện UBND phường Chánh Nghĩa cho biết, qua thống kê sơ bộ sau cơn mưa lớn chiều 4-9, không có người bị thương. Hiện lực lượng chức năng của phường đang tích cực phối hợp với các lực lượng rà soát, xử lý nhanh các sự cố sau cơn mưa dông. Ngoài ra, lực lượng chức năng phường cũng duy trì công tác ứng trực 24/24 giờ nhằm tiếp nhận các thông tin phòng, chống thiên tai, ngập lụt và các sự cố liên quan do người dân cung cấp thông tin để nhanh chóng có phương án khắc phục, xử lý kịp thời nhằm bảo đảm an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân.

 Hiện trường ngã đổ cây xanh tại TP.Thủ Dầu Một

 Lực lượng quân sự phối hợp khắc phục sự cố sau mưa dông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

P.V Báo Bình Dương tiếp tục cập nhật thông tin…

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1408
Quay lên trên