TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp học bơi miễn phí cho trẻ em

Cập nhật: 06-07-2023 | 15:02:30

(BDO) Ngày 6-7, tại hồ bơi Tiamo Phú Thịnh, Phường đoàn Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đăng cai cấp thành phố tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em năm 2023. Có hơn 100 em tham gia khóa học. 

Lớp học bơi được tổ chức 2 đợt. Đợt 1 từ đầu tháng 6 đến giữa tháng 7; đợt 2 từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 8-2023. 


Các em học sinh tham gia lớp học bơi miễn phí

Tham gia lớp học, các em được miễn phí vé vào cổng; được dạy các kỹ năng bơi cơ bản như: Bơi sải, bơi ếch, kỹ năng phòng tránh đuối nước..; được hướng dẫn cách tự cứu mình khi bị đuối nước…Đặc biệt, lớp học ưu tiên cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, học tập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.



Các em được hướng dẫn những kỹ năng bơi cơ bản

Đây là hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh; góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè cho các em, tuyên truyền nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước cho thiếu nhi trên địa bàn...

Tin, ảnh: Ngọc Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên