TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống nam nữ năm 2023

Cập nhật: 09-06-2023 | 12:41:46

(BDO) Sáng 9-6, Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã khai mạc giải bóng chuyền truyền thống nam nữ năm 2023. Tham dự giải có sự góp mặt của 13 địa phương trên địa bàn, chia thành hai nội dung thi đấu nam nữ.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Đến hẹn lại lên, vào đầu mỗi dịp hè, giải bóng chuyền truyền thống nam nữ của TP.Thủ Dầu Một lại được tổ chức, tạo sân chơi bổ ích cho người dân tại địa phương. Ở mùa giải 2023 thu hút 13 đội bóng chuyền nam và nữ đăng ký tham dự. Các đội được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng loại từ ngày 9 đến 11-6. Ngay sau đó, các đội lọt vào vòng trong sẽ tiếp tục thi đấu để tìm ra đội dẫn đầu của mùa giải năm nay từ ngày 16 đến 18-6. Các trận đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Học tập cộng đồng phường Phú Lợi và sân bóng chuyền miền Đông, phường Phú Mỹ.


Các đội bóng chuyền nữ bước vào tranh tài ngay sau lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của các đội bóng chuyền nữ giữa các phường: Hiệp An gặp Phú Thọ, Chánh Nghĩa – Tân An, Phú Tân – Phú Mỹ, Phú Hoà – Hoà Phú và Định Hòa gặp Hiệp Thành. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên