TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ IV

Cập nhật: 28-09-2022 | 11:21:45

(BDO) Sáng 28-9, tại công viên TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ IV năm 2022.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi. 

Hội thi thu hút 14 đội văn nghệ người cao tuổi của 14 phường tham gia, với 51 tiết mục.  Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi cuộc kháng chiến giữ nước qua các thời kỳ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, truyền thống Hội Người cao tuổi.


Một tiết mục văn nghệ tham gia hội thi.

Hội thi do Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thành phố và Hội Cựu chiến binh thành phố phối hợp tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho hội viên người cao tuổi trên địa bàn. Qua hội thi giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2022) và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên