TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức ngành giáo dục - đào tạo năm học 2022-2023

Cập nhật: 03-10-2022 | 08:15:07

Vừa qua, tại trường TH Nguyễn Trãi, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức ngành giáo dục - đào tạo thành phố năm học 2022-2023.

Năm học 2022-2023, toàn thành phố có 177 chỉ tiêu tuyển dụng, trong đó, giáo viên mầm non 49 chỉ tiêu, giáo viên TH 70 chỉ tiêu, giáo viên THCS 58 chỉ tiêu. Việc xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng: Vòng 1, kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người trúng tuyển được tham dự vòng 2 theo quy định. Vòng 2, phỏng vấn kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Để kỳ tuyển dụng bảo đảm công bằng, khách quan, đúng quy định và đạt kết quả tốt, ban kiểm tra, sát hạch, ban giám sát kỳ xét tuyển đã thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, bảo đảm chặt chẽ quy trình xét tuyển, bảo đảm tốt an ninh trật tự trong quá trình tổ chức xét tuyển…

TUỆ NHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X