TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 15-03-2023 | 16:25:53

(BDO) Chiều 15-3, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), quản lý tổ chức lễ hội Rằm tháng Giêng. 

Theo đó, Ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng và các đơn vị liên quan đã phối hợp tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT, vệ sinh môi trường trong dịp lễ hội vừa qua. Kịp thời kiểm tra và xử lý các cơ sở không có đăng ký giữ xe ngừng hoạt động, nhắc nhở các cơ sở không thu tiền giữ xe quá giá. UBND thành phố cũng đã bố trí các địa điểm thuận tiện cho nhiều tổ chức và  cá nhân làm công tác từ thiện như phát thức ăn, nước uống, khăn lạnh... miễn phí cho du khách tham gia lễ hội.



Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Lễ hội Rằm tháng Giêng

Ước tính từ giao thừa đến ngày Rằm tháng Giêng, khách thập phương đến viếng và cúng bái tại các cơ sở thờ tự trên địa bàn thành phố khoảng 300 ngàn lượt người. 

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, hỗ trợ của các lực lượng chức năng, báo chí, góp phần vào sự thành công của lễ hội. 

Tại hội nghị, có 25 tập thể, 61 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền về ANTT trong lễ hội đã được tuyên dương, khen thưởng.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên