TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng đột xuất Bí thư Phường đoàn Chánh Nghĩa

Cập nhật: 18-09-2023 | 08:45:57

 Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một vừa quyết định khen thưởng đột xuất đối với chị Nguyễn Minh Nguyệt, Bí thư Phường đoàn, Chính trị viên Phó Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường Chánh Nghĩa.

Được biết, trong năm 2023, chị Nguyễn Minh Nguyệt tham gia 2 cuộc thi viết chính luận do Bộ CHQS tỉnh và Quân khu 7 tổ chức về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 nhằm góp phần triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22- 10-2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, các Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XIII của Đảng.

Kết quả bài viết tham gia cuộc thi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức, chị Nguyệt đạt giải nhất và cuộc thi do Quân khu 7 tổ chức, chị đạt giải khuyến khích.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=818
Quay lên trên