TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng giáo viên giỏi

Cập nhật: 23-05-2023 | 19:35:49

(BDO) Chiều 23- 5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tổng kết, khen thưởng giáo viên giỏi cấp thành phố. 

Trong năm học 2022-2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi, chủ nhiệm lớp giỏi, tổng phụ trách đội giỏi nhằm tuyển chọn, công nhận và tôn vinh những giáo viên có nhiều đầu tư trong hoạt động giáo dục, góp phần vào phong trào thi đua, dạy tốt, học tốt của ngành. 

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao khen thưởng cho giáo viên dạy giỏi

Hội thi có sự tham gia của 16 trường THCS, 23 trường tiểu học và 29 trường mầm non với 452 giáo viên. Các giáo viên trải qua vòng sơ khảo, phần thực hành thi giảng, tổ chức hoạt động giáo dục trên lớp và thi thuyết trình. 

Việc tổ chức hội thi là một trong những giải pháp cần thiết và hiệu quả nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tại các trường học. 

Kết thúc hội thi có 294 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi cấp thành phố, đạt tỷ lệ 64,76%.

Tại hội nghị, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã khen thưởng 39 cá nhân có thành tích tốt trong dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi và 7 giáo viên là  Tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố.

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X