TP.Thủ Dầu Một: Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11-05-2024 | 16:32:59

(BDO) Sáng 11-5, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2024).


Trao tặng 2 công trình măng non cho Liên đội Tiểu học Phú Hòa 3 và Liên đội Tiểu học Định Hòa 2

Tại chương trình, các đại biểu, thầy cô và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. 

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội, hoạt động Đội và nhiều thế hệ thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một đã và đang từng bước trưởng thành, đạt nhiều kết quả rất đáng khích lệ. 


Tuyên dương 46 chiến sĩ nhỏ Điện Biên

Hội Đồng Đội TP.Thủ Dầu Một đã tri ân cán bộ làm công tác thiếu nhi ở địa phương và giáo viên làm tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố; tuyên dương 46 đội viên đạt danh hiệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” và 28 đội viên đạt danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt”.

Dịp này, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân trao tặng 2 công trình măng non trị giá 20 triệu đồng cho Liên đội Tiểu học Phú Hòa 3 và Liên đội Tiểu học Định Hòa 2.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2782
Quay lên trên