TP.Thủ Dầu Một: Mô hình mới về phòng cháy chữa cháy đã “phủ sóng” 10 phường

Cập nhật: 09-11-2022 | 15:14:49

(BDO) Ngày 9-11, UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ ra mắt “Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng” tại khu phố 4, với sự tham gia của 5 hộ gia đình. Đây các hộ thuộc diện nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh liền kề tại khu vực chợ Phú Văn, nằm trên đường Cách mạng tháng 8, phường Phú Thọ.


Ra mắt “Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy” tại khu phố 4, phường Phú Thọ

Mô hình “Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng” đang được tích cực thực hiện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, tính đến nay, có 10/14 phường thực hiện mô hình mới này. Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, mô hình “Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng” phát huy tính liên kết giữa các hộ dân thực hiện hiệu quả phương châm “4 tại chỗ”, nhằm giảm thiểu sự cố cháy, nổ và hạn chế thấp nhất thiệt hại về tính mạng, sức khoẻ, tài sản của nhân dân. 


Trang thiết bị tại “Điểm chữa cháy công cộng”

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên