TP.Thủ Dầu Một: Nhiều giáo viên tham gia truyền cảm hứng văn hóa đọc

Cập nhật: 12-04-2024 | 22:47:17

Ngày 11-4, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn thành phố tổ chức Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2024.

Phần dự thi giới thiệu sách “Mười cô gái ngã ba Đồng Lộc” của các giáo viên trường Tiểu học Tân An

Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23-4), là dịp để tôn vinh và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Đây còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đối tượng bạn đọc là giáo viên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Với chủ đề “Giáo viên - Người truyền cảm hứng văn hóa đọc”, hội thi thu hút hàng trăm giáo viên đến từ 22 trường tiểu học và 13 trường THCS trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi trường học (1 đội) dự thi ở 2 nội dung: Giới thiệu đội hình và tuyên truyền, giới thiệu sách. Với cách thể hiện sinh động, các thầy, cô giáo đã lựa chọn những cuốn sách hay, chứa đựng nhiều giá trị tôn vinh cuộc sống mà mình tâm đắc để giới thiệu đến mọi người. Nhiều đội còn thu hút các em học sinh cùng tham gia minh họa, góp phần làm cho phần thi thêm hấp dẫn, ý nghĩa, đặc biệt là truyền cảm hứng đến các em học sinh về thói quen và niềm đam mê đọc sách.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên