TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Cập nhật: 21-03-2023 | 08:59:34

Chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3), nhiều địa phương trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Các hoạt động bao gồm: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Hạnh phúc cho mọi người” với hơn 100 người tham gia tại phường Hiệp Thành; tổ chức hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thành phố xanh - không rác thải” với sự tham gia của 9 đội khu phố trên địa bàn phường Hiệp An; tổ chức cuộc thi ảnh đẹp gia đình với chủ đề “Hạnh phúc đến mọi nhà” ở phường Phú Thọ…

Thông qua các hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc, chủ đề và thông điệp của Liên hợp quốc; chủ đề, khẩu hiệu và các hoạt động riêng của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc: “Hạnh phúc cho mọi người” và khẩu hiệu “Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc” .

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên