TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang

Cập nhật: 06-02-2024 | 13:12:34

(BDO) Trong 2 ngày (6 và 7-2), Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi báo tường, câu đối tết; gói, nấu bánh chưng bánh tét; trang trí bàn thờ tổ quốc; gian hàng ẩm thực và hoạt động trại xuân. 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tham quan phần thi gói bánh chưng, bánh tét 

Tham gia hội thi có 16 đội thuộc Ban CHQS các phường trên địa bàn và 2 đội thi đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một. 

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo, tham gia nhiệt tình, sôi nổi, đã tạo một không khí thi đua phấn khởi, vui tươi trong ngày giáp tết.


Ban CHQS phường Phú Lợi tham gia hội thi gói bánh chưng, bánh tét 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tham quan khu vực tổ chức gian hàng ẩm thực và hoạt động trại xuân

Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh cho cán bộ, chiến sỹ tại cơ quan, đơn vị trong những ngày tết cổ truyền dân tộc.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên