TP.Thủ Dầu Một: Phát động tặng và trồng vườn cây ăn trái các loại

Cập nhật: 10-06-2024 | 14:37:14

(BDO) Ngày 10-6, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động tặng và trồng các loại cây ăn trái hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một. Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.



Các đại biểu tham gia trồng cây sau lễ phát động 

Theo đó, tại khu đất công trên địa bàn phường Chánh Mỹ, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã phát động đến cán bộ các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể của thành phố và 14 phường và ban giám hiệu các trường học tặng và trực tiếp trồng các loại cây ăn trái. Ngay sau lễ phát động, đã có gần 200 cây ăn trái được trồng trong vườn cây này.

Dự kiến, trong vườn cây này sẽ có khoảng 350 cây ăn trái các loại. 


Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Thủ Dầu Một tặng cây để trồng trong vườn cây

Dịp này, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo TP.Thủ Dầu Một cũng đã tặng và trực tiếp trồng 35 cây trị giá 350 triệu đồng trong vườn cây.

Hiện nay, tỷ lệ đất cây xanh đô thị ở TP.Thủ Dầu Một đạt 14,62m2/người, tổng diện tích phủ xanh trên địa bàn ước đạt khoảng 44,47%. 

H.Thuận- N.Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1135
Quay lên trên