TP.Thủ Dầu Một: Phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho chức việc, nhà tu hành Phật giáo

Cập nhật: 01-08-2024 | 10:51:33

(BDO) Sáng 1-8, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) TP.Thủ Dầu Một tổ chức lớp bồi dưỡng phổ biến kiến thức QP&AN cho chức việc, nhà tu hành Phật giáo trên địa bàn thành phố.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các chức việc, nhà tu hành Phật giáo được truyền đạt những nội dung cơ bản, trọng tâm liên quan đến các chuyên đề: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc; phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn, lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; một số vấn đề kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố QP-AN; quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới; tổ chức xây dựng và hoạt động của lực lượng tự vệ, dự bị động viên cơ quan đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và một số vấn đề cơ bản bảo đảm an ninh chính trị, tư tưởng, văn hóa, kinh tế, xã hội trong tình hình mới.



Các đại biểu, chức sắc, nhà tu hành Phật giáo tham gia lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp cho các chức việc, nhà tu hành Phật giáo kiến thức QP&AN và các vấn đề thời sự hiện nay; nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc, sống “tốt đời, đẹp đạo”, luôn đồng hành cùng đất nước. Qua đó góp phần nâng cao cảnh giác, tinh thần đấu tranh, phản bác với các luận điệu sai trái, thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố niềm tin vào đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên