TP.Thủ Dầu Một: Phục vụ wifi miễn phí tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng

Cập nhật: 01-09-2024 | 11:48:05

(BDO) Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng, TP.Thủ Dầu Một đã lắp đặt hệ thống wifi miễn phí để phục vụ người dân và du khách khi đến đây tham quan. 

Với dung lượng đầu ra tốc độ cao, sóng wifi sẽ phủ toàn bộ tuyến đường Bạch Đằng (phường Phú Cường) 24/24 giờ, bảo đảm nhu cầu cho nhiều người vào truy cập cùng lúc.

  Công trình biểu tượng “Cánh hoa dầu” tại phố đi bộ Bạch Đằng đang thu hút nhiều người đến tham quan, chụp hình kỷ niệm 

Đây là một trong những hoạt động được TP.Thủ Dầu Một triển khai thực hiện tại phố đi bộ Bạch Đằng nhằm phục vụ nhu cầu kết nối internet của người dân khi đến đây vui chơi, giải trí.

Như vậy, dịp lễ Quốc khánh 2-9 này, người dân và du khách đến đây vui chơi, tham quan các gian hàng ẩm thực, ngắm công trình biểu tượng cánh hoa dầu đã có thể chụp hình, “check in” thoải mái với sóng wifi miễn phí.

 Các gian hàng bánh dân gian, ẩm thực đang diễn ra sôi động tại phố đi bộ Bạch Đằng 

 Ngoài ra, để tạo điều kiện cho nhân dân tham quan biểu tượng “Cánh hoa dầu” sau khi công trình này khánh thành, TP.Thủ Dầu Một đã có thông báo về lịch tham quan công trình này trong 2 ngày (2 và 3-9).

 Cụ thể: vào ngày 2-9 buổi sáng bắt đầu từ 9 giờ 30 phút đến 11 giờ, buổi chiều từ 15-21 giờ; ngày 3-9, buổi sáng từ 8-11 giờ, buổi chiều từ 15-21 giờ. Việc mở cửa tham quan hoàn toàn miễn phí.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=136
Quay lên trên