TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cờ tướng

Cập nhật: 31-08-2018 | 15:18:33


Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Cờ tướng TP.Thủ Dầu Một

(BDO) Sáng 31-8, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã ra mắt Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Cờ tướng TP.Thủ Dầu Một gồm 16 thành viên, trong đó ông Lại Lý Huynh là Chủ nhiệm. CLB tập luyện tại quán cà phê Cờ tướng TP.Thủ Dầu Một (đường D10, Khu dân cư Chánh Nghĩa). Bên cạnh việc hỗ tổ chức các giải cờ tướng của thành phố, các thành viên trong CLB còn hướng dẫn những người đam mê cờ tướng đến tập luyện, thi đấu thử để họ có dịp cọ sát, rút kinh nghiệm.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một còn tổ chức Giải vô địch cờ tướng mở rộng năm 2018 với sự tài trợ của Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Trọng Nhân. Tham dự có gần 100 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trong, ngoài thành phố. Các vận động viên thi đấu nội dung cá nhân, tập thể hệ Thụy Sĩ 9 ván.

Dự kiến, giải sẽ kết thúc vào dịp 2-9. Ban Tổ chức sẽ trao giải cho những cá nhân, tập thể xuất sắc. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Támv à Quốc khánh 2-9 của TP.Thủ Dầu Một.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên