TP.Thủ Dầu Một ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Cập nhật: 06-12-2023 | 08:50:22

TP.Thủ Dầu Một và 14 phường trên địa bàn vừa đồng loạt ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố và bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của phường.

Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu thể hiện ý nghĩa của nền hành chính phục vụ, đơn giản, dễ hiểu, dễ nhận biết, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người dân, doanh nghiệp khi đến liên hệ thực hiện thủ tục hành chính. Logo bộ nhận diện thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình ảnh Quốc kỳ của Việt Nam và 5 bàn tay nắm vào nhau bên trong một vòng tròn khép kín, thể hiện ý tưởng “Chung tay cải cách thủ tục hành chính”. Câu slogan “Hành chính phục vụ” thể hiện tinh thần lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.

Bộ nhận diện thương hiệu này được ứng dụng thực hiện trên các nội dung như: Nội, ngoại thất; biển hiệu; trang phục; biển tên; tài liệu nghiệp vụ, truyền thông, giao diện, màu sắc thương hiệu và các ứng dụng khác…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên