TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Cập nhật: 31-10-2023 | 20:48:49

(BDO) Ngày 31-10, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ ra mắt đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng. Theo đó, ra mắt Trung đội tự vệ Công ty Cổ phần DTP-STEEL và Công ty TNHH May ACCASETTE.

 Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một trao quyết định thành lập cho các đơn vị tự vệ

Tại buổi lễ, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã công bố quyết định thành lập và ra mắt các đơn vị tự vệ; đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị và lực lượng tự vệ nhằm tạo sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy và tổ chức xây dựng, huấn luyện, hoạt động của đơn vị tự vệ góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn doanh nghiệp đứng chân...

 Lực lượng tự vệ tại buổi ra mắt

 Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một trao công cụ hỗ trợ cho đơn vị tự vệ

Trong thời gian tới, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tiếp tục làm tham mưu cho chủ doanh nghiệp mua sắm công cụ hỗ trợ, huấn luyện chính trị, quân sự... để lực lượng tự vệ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra và làm tốt công tác tuần tra, canh gác bảo vệ tài sản của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên