TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Tiết kiệm phụ cấp vì ngày mai lập nghiệp”

Cập nhật: 26-04-2023 | 19:43:40

 (BDO) Ngày 26-4,  Ban chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tiết kiệm phụ cấp vì ngày mai lập nghiệp” (ảnh).

Theo đó, hàng tháng, mỗi chiến sĩ dân quân thường trực sẽ trích ra số tiền trong phụ cấp trách nhiệm của mình để vào trong sổ tiết kiệm của cá nhân. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ dân quân thường trực, chiến sĩ sử dụng số tiền mình tiết kiệm phục vụ cho phát triển nghề nghiệp bản thân và lập nghiệp. Ngoài ra, nếu những trường hợp gia đình có việc đột xuất cần sử dụng số tiền tiết kiệm trong thời gian tại ngũ thì đơn vị phối hợp cùng ngân hàng giải quyết thanh toán theo quy định.

Mô hình “Tiết kiệm phụ cấp vì ngày mai lập nghiệp” sẽ được triển khai thực hiện từ tháng 5-2023 đối với toàn thể cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực tại đơn vị, sau đó sẽ triển khai ở Ban chỉ huy Quân sự các phường.

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=824
Quay lên trên