TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt thêm mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân”

Cập nhật: 09-04-2024 | 16:20:10

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy TP.Thủ Dầu Một, ngày 9-4, Ban chỉ đạo Đề án xây dựng “Nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” phường Chánh Nghĩa đã tổ chức ra mắt mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân” tại Hoa viên khu phố 9. 



Mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân” thu hút nhiều người dân tham gia

Theo đó, cán bộ phường, Ban điều hành khu phố và nhân dân khu phố 9 cùng uống cà phê, trao đổi, trò chuyện, đóng góp ý để cùng giải quyết. Qua mô hình này góp phần tạo niềm tin trong nhân dân, thực hiện đúng “ý Đảng lòng dân” và “gần dân, sát dân, vì dân”, để xây dựng phường Chánh Nghĩa ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Định kỳ hàng tuần, phường Chánh Nghĩa sẽ thực hiện mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân” luân phiên trên địa bàn các khu phố. 


Thông qua mô hình giúp cán bộ “gần dân, sát dân” hơn

Đây là mô hình được Thành ủy TP.Thủ Dầu Một nhân rộng, sau thành công bước đầu từ mô hình “Cà phê sáng - Trao đổi với nhân dân” của phường Phú Mỹ. Thành phố đã chỉ đạo các phường còn lại triển khai mô hình này trong tháng 4-2024. 

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên