TP.Thủ Dầu Một rạng ngời qua giải chạy “Cung đường những hàng dầu”

Cập nhật: 01-09-2024 | 09:46:29

(BDO) Sáng 1-9, tại công viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, đã diễn ra giải chạy “Cung đường những hàng dầu” - TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2024. Tham dự giải đấu năm nay có gần 2.500 chân chạy trong và ngoài tỉnh về tham dự.

  Gần 2.500 chân chạy cùng nhau xuất phát ngay trước công trình “Cánh hoa dầu”. Ảnh: Thái Hải.

 Các vận động viên phong trào sôi nổi tranh tài bên cạnh những hàng dầu chạy dọc bờ sông Bạch Đằng, kéo dài qua con đường Nguyễn Tri Phương. Ảnh: Thái Hải.

Đây là giải đấu nhằm chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2024). Đồng thời, đây cũng là dịp TP.Thủ Dầu Một cho ra mắt công trình “Cánh hoa dầu” nằm ngay tại phố đi bộ Bạch Đằng.

 Một chân chạy đứng lại thực hiện động tác chào cờ. Anh thi đấu với chiếc nón lá có in hình cờ đỏ sao vàng trên đầu. Ảnh: Thái Hải.

 Rất nhiều cặp đôi, gia đình, tham gia giải chạy “Cung đường những hàng dầu” - TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2024 đều khoác lên mình áo thi đấu, nón lá có in hình cờ đỏ sao vàng Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Sau khi hoàn thành và ra mắt đúng dịp Quốc khánh 2-9, công trình này hứa hẹn sẽ là điểm tham quan, “check in” thú vị cho người dân, du khách khi đến TP.Thủ Dầu Một.

 Một vận động viên tranh tài ở cự ly 10km về đích với lá cờ Việt Nam trên tay. Anh tâm niệm, tổ quốc và dân tộc mãi trong tim mình. Lá cờ trong tay thể hiện tình yêu, niềm tự hào khi được chạy trong thời bình, đúng dịp Quốc khánh 2-9-2024. Ảnh: Thái Hải.

  Hai mẹ con tranh tài ở cự ly 5km, vui mừng chụp hình sau khi hoàn thành cự ly thi đấu. Ảnh: Thái Hải.

Tại giải chạy “Cung đường những hàng dầu” - TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2024, các chân chạy trong và ngoài tỉnh đã cùng nhau tranh tài ở 3 cự ly chính gồm: 3km, 5km và 10km. Sau hơn 1 giờ thi đấu, hầu hết các vận động viên đều hoàn thành cự ly thi đấu đã đăng ký.

Giải đấu, đã tạo nên không khí thi đua nhân dịp Quốc khánh 2-9-2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=541
Quay lên trên