TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đêm giao thừa

Cập nhật: 09-02-2024 | 22:24:17

(BDO) Ngày 9-2, đại diện lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đơn vị đang tổ chức ứng trực 100% quân số lực lượng CSGT trong những ngày nghỉ tết (từ ngày 8 đến hết ngày 14-2-2024) để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Công an TP.Thủ Dầu Một ra quân chủ động phòng ngừa đảm bảo TTATGT cho nhân dân vui xuân đón tết trọn vẹn

Theo đó, lực lượng CSGT- trật tự sẽ phối hợp với các lực lượng tổ chức tuần tra khép kín 24/24 xuyên đêm, xuyên tết trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp để xử lý các hành vi phạm là nguyên nhân chính gây TNGT; đồng thời kết hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm và tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân.

CSGT TP.Thủ Dầu Một kiểm tra tốc độ phương tiện lưu thông trên đường bằng thiết bị chuyên dùng 

 Lực lượng chức năng sẽ tập trung kiểm soát vi phạm liên quan đến các lỗi về: nồng độ cồn, ma túy, tốc độ đối với phương tiện kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách, ô tô cá nhân… Trong đó, đặc biệt tổ chức kiểm soát và xử lý nhiêm đối với vi phạm về nồng độ cồn xuyên đêm giao thừa, xuyên những ngày tết, quyết tâm kiểm soát chặt, không vì lý do ngày tết mà xem nhẹ tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe, an toàn của người dân. 

Thượng tá Từ Hải Thọ, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết cùng với những nhiệm vụ trọng tâm nêu trên, Công an thành phố đã tổ chức ra quân chủ động phòng ngừa, quản lý chặt chẽ các loại đối tượng, đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ gây ảnh hưởng đến đêm Giao thừa và các hoạt động vui tết của nhân dân…

B.Minh - C.Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên