TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường xử phạt vi phạm an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 15-10-2021 | 08:24:19

Trung tá Hà Thanh Long, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một cho biết từ đầu năm đến nay lực lượng Cảnh sát Giao thông - trật tự (CSGT-TT) CA thành phố phát hiện lập biên bản 315 trường hợp không chấp hành các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh; 168 trường hợp ra đường trong trường hợp không cần thiết. Đơn vị cũng đã huy động lực lượng tham gia chốt kiểm soát tại cầu Phú Cường và tham gia 2 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên đại lộ Bình Dương.

 Công an TP.Thủ Dầu Một kiểm tra các giấy tờ cần có của người dân bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh

Tại các điểm chốt này lực lượng cũng đã kịp thời phát hiện và xử phạt nhiều trường hợp vi phạm quy định an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Riêng tại chốt kiểm soát dịch bệnh tại cầu Phú Cường đã lập biên bản 121 trường hợp ra đường không cần thiết, 23 trường hợp cố ý khai báo thông tin sai sự thật về bệnh truyền nhiễm, tạm giữ 20 phương tiện và 101 giấy phép lái xe.

Riêng về tội phạm ma túy và trộm cắp tài sản, Đội Cảnh sát giao thông TP.Thủ Dầu Một cũng đã chủ động phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng trộm cấp tài sản, 5 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, 1 đối tượng trong cốp xe có 2 con dao Thái Lan và trong điện thoại có nội dung tin nhắn với mục đích gây rối trật tự công cộng, bắt giữ 1 đối tượng dương tính ma túy. Ngoài ra, lực lượng còn phối hợp CA Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh bắt giữ 3 đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại cầu Phú Cường.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên