TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn, tuyên truyền chương trình OCOP

Cập nhật: 24-08-2022 | 06:07:07

Chi cục Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa phối hợp Phòng Kinh tế TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn kiến thức, kinh nghiệm xây dựng và phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) cho cán bộ, người dân các phường trên địa bàn.

Hội nghị đã chuyển tải, chia sẻ, phổ biến thêm nhiều thông tin hữu ích về chương trình OCOP cho cán bộ các phòng ban, địa phương và người dân. Để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, các địa phương cần chủ động, tích cực trong việc vận động người dân tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có của địa phương, gia đình để tăng thu nhập. Việc tổ chức các hội nghị tuyên truyền, tập huấn về OCOP được ngành nông nghiệp tỉnh phối hợp với các địa phương trên địa bàn thực hiện khá thường xuyên và có trọng tâm, trọng điểm. Qua đó, từng bước nâng cao nhận thức của người dân và cộng đồng về mục tiêu, ý nghĩa của chương trình.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên