TP.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-05-2024 | 18:44:30

(BDO) Nhân Tháng Công nhân năm 2024, chiều 13-5, đoàn cán bộ TP.Thủ Dầu Một do ông Trần Bảo Lâm, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, gồm: Công ty TNHH Phi Phụng Việt Nam, Công ty TNHH Giai Lâm và Công ty TNHH Chế biến gỗ Khánh Phát.

Các thành viên trong đoàn tặng quà cho người lao động tại Công ty TNHH Chế biến gỗ Khánh Phát

Tại các nới đến thăm, thay mặt đoàn, ông Trần Bảo Lâm đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống và các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm nay. 

Nhằm động viên đoàn viên, người lao động khó khăn, đoàn đã trao tặng 30 phần quà với tổng trị giá gần 24 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm nay trên địa bàn thành phố. 

Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên