TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện tốt công tác quản lý trật tự đô thị

Cập nhật: 02-11-2021 | 09:50:12

 Nhằm thực hiện tốt công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn, Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một đã triển khai thực hiện kế hoạch kiểm tra trật tự đô thị từ ngày 1-1 đến ngày 30- 11-2021. Theo đó đã kịp thời xử lý những hành vi vi phạm trật tự đô thị như buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; tổ chức trông giữ xe không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan đô thị… Phòng đã phân công các tổ thực hiện tuần tra, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm. Đồng thời, giám sát việc thực hiện công tác quản lý trật tự đô thị các tuyến đường còn lại thuộc thẩm quyền kiểm tra, xử lý của UBND các phường. Trường hợp phát hiện hành vi vi phạm yêu cầu xử lý nghiêm.

Tính từ đầu năm đến nay, Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một đã cấp 2.321 giấy phép xây dựng; tổ chức kiểm tra, xử lý 2.408 vụ, trong đó đúng giấy phép xây dựng 2.377 vụ, sai nội dung giấy phép 9 vụ, không giấy phép 20 vụ, không thông báo khởi công 7 vụ. Trong những tháng còn lại của năm 2021, phòng sẽ tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, tiếp tục phối hợp với UBND các phường, công an thành phố tuần tra, kiểm tra xử lý trong việc bảo đảm tình hình trật tựxây dựng, trật tự đô thị trên địa bàn.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên