TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục xây dựng thành phố văn minh - sạch - đẹp

Cập nhật: 28-09-2023 | 08:45:35

Nhằm mục đích xây dựng TP.Thủ Dầu Một theo hướng “văn minh - sạch - đẹp”, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân, UBND thành phố chú trọng một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm.

Cụ thể, thành phố tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao ý thức của người dân trong giữ gìn vệ sinh môi trường, thải bỏ rác đúng thời gian, địa điểm, đúng nơi quy định và thực hiện tốt phong trào “chống chất thải nhựa”. Xây dựng, củng cố lực lượng làm công tác bảo vệ môi trường từ thành phố đến phường bảo đảm thực hiệm hiệu quả các nhiệm vụ về công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn. Cùng với đó, xây dựng và ban hành các quy định về thời gian, địa điểm thải bỏ chất thải rắn sinh hoạt, chất thải rắn cồng kềnh trên địa bàn thành phố. Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp thải bỏ chất thải rắn sinh hoạt không đúng thời gian, địa điểm theo quy định. Phát hiện, biểu dương và nhân rộng các cá nhân, tập thể có cách làm hay, hiệu quả trong việc triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu của mô hình “Thành phố không rác”...

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên