TP.Thủ Dầu Một tổ chức 3 khu vực chợ hoa xuân Tết Nhâm Dần 2022

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:02:46

(BDO) Tiếp nối truyền thống chợ hoa xuân những năm vừa qua và ứng phó với tình hình dịch Covid-19 trong giai đoạn bình thường mới, UBND phường Phú Cường, TP.TDM  tổ chức chợ hoa xuân  lần thứ XXI năm Nhâm Dần 2022.

Đây là dịp để các nhà vườn quảng bá các sản phẩm, hiện vật, ngành nghề về hoa kiểng đạt chất lượng cao, góp phần thúc đẩy và làm cầu nối để ngành nghề hoa kiểng phát triển qua đó nhằm phục vụ nhu cầu mua bán các mặt hàng hoa kiểng vào dịp tết của nhân dân. Đồng thời quản lý, sắp xếp có trật tự trong kinh doanh, đảm bảo tình hình an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch dịch trên địa bàn phường.

Chợ hoa xuân được tổ chức tại 3 khu vực thuộc đường Bạch Đằng, Nguyễn Tri Phương và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Bạch Đằng. Dự kiến có 179 điểm kinh doanh trong đó có 139 điểm ổn định. Chợ hoa Xuân Nhâm Dần 2022 hoạt động từ ngày 22-1 đến 12 giờ ngày 31-1.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên