TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức bắn pháo hoa dàn phun viên trên công trình “Cánh hoa dầu”

Cập nhật: 03-09-2024 | 08:09:08

(BDO) Để phục vụ nhu cầu vui, chơi giải trí của nhân dân và du khách, tối 2-9, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2024) trên tháp biểu tượng “Cánh hoa dầu” mới vừa ra mắt vào sáng cùng ngày.




Những màn pháo hoa đặc sắc gây ấn tượng với người xem

Pháo hoa được bắn trong chương trình này là loại pháo dàn phun viên. Chương trình đã diễn ra trong thời gian 15 phút với những màn pháo hoa đặc sắc, thú vị. Hàng ngàn người dân đã đến xem và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc với những màn pháo hoa đẹp mắt bên công trình mới này. 

Việc tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật trên tháp biểu tượng “Cánh hoa dầu” là một chương trình mang dấu ấn đặc sắc. Lần đầu tiên có một chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật trên ngọn tháp cao 24m, tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi đối với người dân đất Thủ trong ngày Tết độc lập của dân tộc.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1062
Quay lên trên