TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức họp mặt báo chí đầu năm Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 17-02-2024 | 13:35:29

(BDO) Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 17-2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt báo chí và tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã báo cáo khái quát các thành quả kinh tế-xã hội nổi bật của thành phố, nhất là các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân của thành phố với nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ người dân, du khách. 

Bà Nguyễn Thu Cúc cảm ơn các cơ quan báo chí đã tích cực tuyên truyền thành tích nổi bật của thành phố trong suốt thời gian qua, góp phần cùng thành phố hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội. 

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã có nhiều phát biểu góp ý để TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phát triển, nhất là việc kết nối thông tin truyền thông, tuyên truyền để thành phố phát triển bền vững.




Nhân dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, khen thưởng gần 100 nhà báo, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã góp phần vào công tác tuyên truyền cho thành phố (ảnh).

HỒ VĂN-MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên