TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Cập nhật: 28-09-2022 | 09:05:02

Thành Đoàn TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2022 và phát động 30 ngày cao điểm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI.


Đoàn trường Trung - Tiểu học Việt Anh và Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một ký cam kết phối hợp thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” trong học sinh

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2022 được tổ chức tại trường Trung - Tiểu học Việt Anh đã thu hút hàng ngàn học sinh tham gia. Tại ngày hội, các em học sinh được nghe tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, cách tham gia giao thông an toàn. Dịp này Ban Chấp hành Đoàn trường Trung - Tiểu học Việt Anh và Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một cũng đã ký cam kết phối hợp thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” trong học sinh năm học 2022- 2023; Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng “Bảng tuyên truyền an toàn giao thông” đến Đoàn cơ sở trường Trung - Tiểu học Việt Anh.

Ngày hội đã mang lại sự vui tươi, hào hứng, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh qua những câu chuyện, hỏi đáp về giao thông, qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động, kêu gọi tuổi trẻ chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, văn hóa.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên