TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức thành công giải cúp các Câu lạc bộ billiards mở rộng năm 2022

Cập nhật: 01-11-2022 | 09:24:47

Diễn ra từ ngày 27 đến 30-10 tại Câu lạc bộ billiards Hoàng Giang, giải cúp các Câu lạc bộ billiards mở rộng năm 2022 TP.Thủ Dầu Một đã thành công tốt đẹp và xác định được thứ hạng của các tay cơ tham dự giải. Với sức mạnh và đẳng cấp của mình, các tay cơ của phường Hiệp Thành đã thâu tóm gần như các danh hiệu cao quý nhất của giải đấu năm nay.


Ban tổ chức giải trao thưởng cho các tay cơ thi đấu xuất sắc ở nội carom 1 băng

Được biết, giải đấu được tổ chức nhằm giúp cho phong trào tập luyện billiards trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một ngày một phát triển hơn nữa. Đây cũng là cơ sở để HLV của đội tuyển billiards TP.Thủ Dầu Một tuyển chọn thêm thành viên chuẩn bị cho các giải đấu trong tương lai. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2021- 2030” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của TP.Thủ Dầu Một. Giải đấu năm nay đã quy tụ sự tham gia của 110 tay cơ tham gia thi đấu ở hai nội dung carom 1 băng và 3 băng.

Sau gần 4 ngày thi đấu khá kịch tính và hấp dẫn, giải đấu đã khép lại với những vị trí cao thuộc về những tay cơ hàng đầu. Ở nội dung carom 1 băng, tay cơ Trần Việt Hưng của phường Hiệp Thành xuất sắc giành HCV. Hạng nhì thuộc về Phan Tiến Mạnh cũng của phường Hiệp Thành và đồng hạng ba thuộc về hai tay cơ Phan Quốc Trí và Trần Văn Hiệp đều thuộc đơn vị phường Chánh Nghĩa.

Trong khi đó, ở nội dung carom 3 băng, tay cơ Phan Tiến Mạnh của phường Hiệp Thành xuất sắc giành HCV. Trong khi đó, cơ thủ Nguyễn Thanh Huỳnh của phường Phú Hòa giành tấm HCB. Hạng ba chung cuộc thuộc về tay cơ Trương Văn Đức của Câu lạc bộ Đức Tài (huyện Bàu Bàng) và Nguyễn Minh Trường phường Hòa Phú.

Với kết quả đã đạt được, phường Hiệp Thành cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình ở cả hai nội dung phổ biến nhất hiện nay của bộ môn carom 1 băng và 3 băng. Đây cũng là đơn vị cung cấp nhiều tay cơ chất lượng, giúp cho đội tuyển billiards TP.Thủ Dầu Một giành thành tích cao tại các giải đấu cấp tỉnh và quốc gia trong thời gian qua.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên