TP.Thủ Dầu Một: Tôn vinh, khen thưởng nhiều gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu

Cập nhật: 25-06-2024 | 17:06:16

(BDO) Ngày 25-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm 2024; tôn vinh những gia đình, cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2023. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TP.Thủ Dầu Một trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo cho các cá nhân

Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác hội và phong trào CTĐ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đạt được những kết quả tích cực. Công tác xã hội nhân đạo được triển khai thực hiện với nhiều mô hình, hoạt động thiết thực, như: Phong trào Tết nhân ái; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; chợ “0 đồng”, bếp ăn “0 đồng”… Qua các phong trào, mô hình, các cấp hội đã vận động giúp đỡ cho trên 132.300 lượt người, với tổng số tiền hơn 15,7 tỷ đồng. 


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và TP.Thủ Dầu Một trao giấy khen của Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh cho các cá nhân xuất sắc trong công tác vận động HMTN

Công tác chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng tiếp tục được triển khai thực hiện hiệu quả, đã giúp đỡ 3.837 lượt người với tổng giá trị  hơn 575 triệu đồng. Các cấp hội cũng tuyên truyền, vận động HMTN được 2.661/3.450 đơn vị máu, đạt 77,13% chỉ tiêu giao trong năm.


Trao giấy khen của UBND TP.Thủ Dầu Một cho các tập thể xuất sắc trong công tác vận động HMTN

Tại hội nghị, có 18 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo; Ban vận động HMTN tỉnh tặng giấy khen cho 9 cá nhân; UBND TP.Thủ Dầu Một  tặng giấy khen cho 10 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động HMTN.


Tôn vinh, khen thưởng các gia đình có thành tích HMTN 15 lần

Dịp này, Ban vận động HMTN tỉnh đã tôn vinh, khen thưởng 1 gia đình, 22 cá nhân HMTN 15 lần; Ban vận động HMTN TP.Thủ Dầu Một tôn vinh, khen thưởng 12 gia đình, 209 cá nhân HMTN 10 lần và 5 lần.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên