TP.Thủ Dầu Một: Trường Tiểu học Phú Thọ đón bằng công nhận chuẩn quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 28-05-2024 | 18:25:16

(BDO) Ngày 28-5, trường Tiểu học Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và tổng kết năm học 2023-2024.

  Ông Nguyễn Văn Đông và bà Nguyễn Thị Nhật Hằng trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Ban Giám hiệu nhà trường

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường Tiểu học Phú Thọ được thành lập từ năm 1992. Trong những năm qua, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc mục tiêu giáo dục của ngành và địa phương đề ra.

 Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao giấy chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Đến nay trường có 52/52 giáo viên có trình độ đạt chuẩn, đạt tỷ lệ 100%. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường có nhiều nỗ lực, đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập và rèn luyện, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. 

Năm học 2023 - 2024, toàn trường có 1.577 học sinh, với 38 lớp. Kết thúc năm học, trường có 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học; từ khối 1 đến khối 4 có 480 học sinh xuất sắc; 72 học sinh khối 5 hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; có 84 học sinh tiêu biểu, vượt bậc. Ngoài ra, học sinh của trường còn đạt một số giải tại các cuộc thi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố.

  Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường

Với những thành tích nói trên, trường Tiểu học Phú Thọ được UBND tỉnh Bình Dương công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. 

  Khen thưởng cho học sinh tiêu biểu các khối lớp năm học 2023-2024

Dịp này, nhà trường đã trao khen thưởng cho các học sinh xuất sắc, tiêu biểu năm học 2023 - 2024.

Tin, ảnh: DIỆU LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên
X