TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện dịp Lễ hội rằm tháng giêng năm 2023

Cập nhật: 09-03-2023 | 18:59:06

(BDO) Chiều 9-3, Ban chỉ đạo đề án nâng cao cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện dịp Lễ hội rằm tháng giêng năm 2023.

 Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các tập thể thực hiện tốt công tác thiện nguyện

Cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của đoàn viên, hội viên và  các tầng lớp nhân dân, tạo sự chuyển biến rõ nét trong đời sống người dân thành phố. Phát huy truyền thống nghĩa tình, người dân Thủ Dầu Một đã chung tay đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện, xã hội, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Các hoạt động thiện nguyện đã lan tỏa đến tất cả nhân dân trên địa bàn, tạo thành nét đặc trưng riêng về văn hóa, góp phần tích cực trong xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị. Điều đó được thể hiện rõ nét qua mỗi dịp Lễ hội Rằm tháng giêng hàng năm với các hoạt động thiện nguyện, miễn phí do đoàn viên, hội viên, các tổ chức, cá nhân và nhân dân thực hiện trong trật tự, nề nếp, tạo được ấn tượng đẹp trong lòng du khách và được dư luận tốt trên cả nước. Riêng dịp Lễ hội Rằm tháng giêng năm nay, có gần 200 điểm hoạt động thiện nguyện phục vụ người dân và du khách miễn phí.

 Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho các cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện

Nhằm ghi nhận, động viên các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức thực hiện tốt công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm nay, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương, khen thưởng 29 tập thể và 18 cá nhân .

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên