TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh xuất sắc

Cập nhật: 04-05-2024 | 15:25:59

(BDO) Sáng 4-5, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng các Nhà giáo ưu tú, học sinh giỏi, giáo viên giỏi đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2023-2024.


Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải tại kỳ thi Olympic cấp tỉnh

Trong năm học 2023-2024, các đơn vị trường học và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố đã tổ chức các cuộc thi cấp trường và cấp thành phố, đạt được nhiều thành tích cao ở các cuộc thi cấp tỉnh. 

Cụ thể, thành phố có 10 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, 7 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc THCS. 


Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, TP.Thủ Dầu Một trao danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 10 giáo viên

Tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật, có 4 sản phẩm đạt giải cấp tỉnh, 1 sản phẩm đạt giải tư cấp quốc gia; tại cuộc thi học sinh giỏi Olympic lớp 9 cấp tỉnh đạt 149 giải, tăng 21 giải so với năm học trước và xếp hạng nhất toàn đoàn cấp tỉnh. 

Nhờ đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt nên ở các cuộc thi học sinh giỏi Toán giải thưởng Lương Thế Vinh, học sinh giỏi Văn giải thưởng Sao Khuê, Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh thầy và trò các trường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đều đạt thành tích khá cao.


Lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Thủ Dầu Một trao giấy khen của UBND thành phố cho học sinh và giáo viên đạt giải tư tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT và lãnh đạo thành phố đã trao danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 10 giáo viên. Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một cũng tặng giấy khen cho 43 cá nhân; phòng GD&ĐT TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen cho 172 cá nhân có thành tích xuất sắc, đạt giải thưởng cao tại các hội thi, phong trào hoạt động công tác năm học 2023-2024.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X