TP.Thủ Dầu Một: Tuyển tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính

Cập nhật: 05-08-2022 | 05:03:02

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp dễ dàng, thuận lợi hơn khi tiếp cận, sử dụng thiết bị công nghệ thông tin, các tiện ích, dịch vụ hỗ trợ… trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một tuyển tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại trung tâm.

Cụ thể, đối tượng tuyển dụng gồm đoàn viên thanh niên, hội viên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có kết quả học tập - rèn luyện năm học gần nhất đạt từ loại khá trở lên; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội; nhanh nhẹn, chịu khó, chăm chỉ, trách nhiệm, ham học hỏi, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt. Thời gian làm việc theo giờ hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Các tình nguyện viên được cấp giấy chứng nhận, tặng bằng khen, giấy khen khi có thành tích nổi bật trong quá trình tham gia chương trình; được hưởng chế độ hỗ trợ khác theo quy định; được hỗ trợ giới thiệu kiến tập, thực tập trong cơ quan Nhà nước tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố; được tập huấn các kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên