TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 04-09-2024 | 10:15:00

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cho khoảng 300 chủ cơ sở liên quan đến ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Một chủ cơ sở phát biểu nêu những khó khăn, vướng mắc trong công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC

Tại hội nghị, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một đã thông tin về tình hình công tác bảo đảm ANTT, an toàn PCCC&CNCH trên địa bàn thời gian qua; đặc biệt là đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT. Sau đó, lực lượng công an đã tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp, giải pháp về an toàn PCCC&CNCH; triển khai một số nội dung mới của Nghị định số 50 của Chính phủ, trong đó có một số loại hình công trình đã được bãi bỏ hoặc nâng mức quy mô công trình thuộc diện phải thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC…

Cũng tại hội nghị, một số chủ cơ sở đang hoạt động, hoặc bị tạm đình chỉ, đình chỉ, cơ sở nguy hiểm về cháy, nổ đã chia sẻ, bày tỏ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC. Lực lượng công an đã ghi nhận, hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc trong công tác PCCC giúp chủ cơ sở có kế hoạch, giải pháp khắc phục vi phạm liên quan. Với những khó khăn, vướng mắc vượt quá thẩm quyền sẽ được tổng hợp để có đề xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết kịp th ời.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho người đứng đầu cơ sở trong công tác bảo đảm an toàn PCCC&CNCH, giữ gìn ANTT trên địa bàn thành phố.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên