TP.Thủ Dầu Một: Vượt chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2024

Cập nhật: 04-09-2024 | 19:28:08

(BDO) Ngày 4-9, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN), Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức đợt HMTN trên địa bàn.

 Các tình nguyện viên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu 

Đợt HMTN lần này đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các đơn vị, trường học và người dân trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. Qua công tác khám sàng lọc sức khỏe, ban tổ chức đã tiếp nhận được 299 đơn vị máu, tương đương 104.650ml máu do các tình nguyện viên hiến tặng, góp phần mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho những bệnh nhân cần máu điều trị.

      Mỗi đơn vị máu được các tình nguyện viên hiến tặng sẽ góp phần tích cực trong điều trị cho bệnh nhân 

Tính đến nay, Ban Chỉ đạo vận động HMTN, Hội Chữ Thập đỏ TP.Thủ Dầu Một đã tuyên truyền, vận động và phối hợp tiếp nhận được 3.452/3.450 đơn vị máu, đạt 100,05% chỉ tiêu được giao trong năm 2024. TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, nhân dân tích cực tham gia, quyết tâm phấn đấu số người HMTN đạt tỷ lệ 1,2% dân số.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên