TP.Thủ Dầu Một: Xử lý trên 3.000 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn

Cập nhật: 23-09-2023 | 17:16:19

(BDO) Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết trong 9 tháng năm 2023, qua thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát lực lượng chức năng thành phố đã phát hiện và lập biên bản đối với 5.861 trường hợp (TH) vi phạm về trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Trong số TH vi phạm nói trên có 3.092 TH vi phạm về nồng độ cồn, 1.348 TH vi phạm về tốc độ, 1.433 TH vi phạm dừng đỗ phương tiện không đúng quy định, 331 TH chở hàng quá tải trọng… 


Cảnh sát giao thông TP.thủ Dầu Một kiểm tra thủ tục người điều khiển phương tiện mô tô trên đường Hùng Vương (Thành phố mới Bình Dương)

Lực lượng chuyên ngành đã xử phạt với số tiền trên 21,7 tỷ đồng, đồng thời tiến hành tạm giữ 3.246 phương tiện và tước 2.684 giấy tờ các loại.


Lực lượng chức năng lập biên bản người điều khiển phương tiện vi phạm lỗi quá tốc độ trong khu vực Thành phố mới Bình Dương

Riêng trong công tác phòng, chống thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe thành đoàn, lạng lách, đua xe trái phép, qua triển khai thực hiện chuyên đề tuần tra kiểm soát  lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện, lập biên bản 504 TH vi phạm, gồm 317 TH tự ý thay đổi đặc tính xe, 172 TH không bộ phận giảm thanh, 15 TH chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện theo quy định.


Lực lượng chuyên ngành kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tại Khu dân cư Chánh Nghĩa

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên