TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nghiêm vi phạm trật tự đô thị, xây dựng, an toàn giao thông

Cập nhật: 14-02-2023 | 08:10:31

 UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết sau gần 2 tháng (từ ngày 1-12-2022 đến 31-1- 2023) ra quân kiểm tra, xử lý tình hình trật tự đô thị (TTĐT), trật tự xây dựng, an toàn giao thông (ATGT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán, tại nhiều tuyến phố đã có sự chuyển biến rõ nét. Theo đó, Đội Quản lý TTĐT, UBND, công an các phường và các đơn vị có liên quan đã tổ chức tuần tra 1.650 lượt. Qua đó, ban hành 2.598 quyết định xử phạt vi phạm hành chính về TTĐT, ATGT với tổng số tiền gần 1,061 tỷ đồng. Trong đó, 471 trường hợp vi phạm ATGT với số tiền xử phạt trên 434 triệu đồng.

Thời gian tới, UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo Công an thành phố, huy động lực lượng các phường tập trung xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm gây cản trở giao thông và TTĐT. Đội kiểm tra đô thị kiên quyết tháo dỡ các loại mái che bằng phông, bạt và giải tỏa các trường hợp xe ô tô, xe taxi, xe máy đỗ sai quy định. Ngoài ra, thành phố tiếp tục tổ chức các lực lượng tăng cường kiểm tra cương quyết xử lý các hành vi tái lấn chiếm để sử dụng biển hiệu bán hàng, đặt biển quảng cáo, che phông, bạt sai quy định.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên